Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn đầu tư năng lượng sạch Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn đầu tư năng lượng sạch
Ngày 7-6, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp và làm... Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn đầu tư năng lượng sạch

Ngày 7-6, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Choi Bundo, Phó chủ tịch Hiệp hội thương mại và công nghiêp Hàn Quốc, Tổng giám đốc Công ty TNHH phát triển thương mại Phú Thành Việt (TP.Hồ Chí Minh).

Tại buổi làm việc, ông Choi Bundo bày tỏ mong muốn được góp phần xây dựng Đồng Nai ngày càng phát triển bền vững, đặc biệt là phát triển nguồn năng lượng sạch. Ông đề nghị lãnh đạo tỉnh trong thời gian tới tạo điều kiện cho Công ty TNHH phát triển thương mại Phú Thành Việt làm cầu nối trong công tác xúc tiến, mời gọi các doanh nghiệp hàng đầu về năng lượng sạch của Hàn Quốc đến đầu tư tại Đồng Nai.

Ngoài ra, Công ty TNHH  phát triển thương mại Phú Việt Thành cũng mong muốn được liên kết, tài trợ giáo dục bậc cao cho các cán bộ, công nhân viên của tỉnh tại các trường đại học của Hàn Quốc…

Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin một số kết quả về phát triển kinh tế mà Đồng Nai đã đạt được trong thời gian qua. Riêng việc phát triển nguồn năng lượng sạch và liên kết, tài trợ giáo dục bậc cao học tại Hàn Quốc, tỉnh Đồng Nai sẽ tạo điều kiện hỗ trợ để Công ty TNHH  phát triển thương mại Phú Việt Thành nghiên cứu, tiến hành các dự án phù hợp với chủ trương phát triển lâu dài của tỉnh.

Nguồn baodongnai.com.vn