Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Vũ Phong Energy Group đạt giải dự án điện mặt trời mái nhà C&I xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á Vũ Phong Energy Group đạt giải dự án điện mặt trời mái nhà C&I xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á
Vũ Phong Energy Group vừa được vinh danh tại giải thưởng C&I Energy South East Asia Leadership Awards 2022 trong hạng mục Best C&I... Vũ Phong Energy Group đạt giải dự án điện mặt trời mái nhà C&I xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á

Vũ Phong Energy Group vừa được vinh danh tại giải thưởng C&I Energy South East Asia Leadership Awards 2022 trong hạng mục Best C&I Project Award: Rooftop (Industrial). Đây là giải thưởng thứ 2 Vũ Phong Energy Group liên tiếp nhận được trong tháng 12, sau giải thưởng Đơn vị Tổng thầu EPC xuất sắc nhất năm 2022 từ TotalEnergies.

C&I Energy South East Asia Leadership Awards 2022 là giải thưởng do Solar Quarter – FirstVIEW tổ chức, dành cho các doanh nghiệp Thương mại & Công nghiệp xuất sắc trong quản lý năng lượng, sử dụng năng lượng hiệu quả và phát triển năng lượng sạch tại khu vực Đông Nam Á.

Ở hạng mục Best C&I Project Award: Rooftop (Industrial), Vũ Phong Energy Group được vinh danh với dự án Vinamilk-Mega – dự án điện mặt trời lắp đặt trên mái nhà máy của Nhà máy Sữa Việt Nam mà Vũ Phong Energy Group cung cấp dịch vụ Tổng thầu EPC. Dự án có tổng công suất 3.394 kWp, sử dụng 7.542 tấm pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao, 27 inverter 110 kW cùng khung phụ trợ và dây dẫn đạt chất lượng cao độ bền thiết kế trên 30 năm.

3394-kWp-blt-vinamilk-mega-binh-duong-2Dự án Vinamilk-Mega đạt giải Best C&I Project Award: Rooftop (Industrial)

Nguồn năng lượng sạch tạo ra từ hệ thống điện mặt trời đang được sử dụng để phục vụ cho hoạt động của nhà máy, góp phần giúp Vinamilk giảm thiểu các tác động đến môi trường và sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên, năng lượng trong quá trình sản xuất. Đây là một trong những dự án mới được Vũ Phong Energy Group chính thức bàn giao trong năm 2022, không chỉ đang vận hành hiệu quả với chất lượng tốt mà còn rất thẩm mỹ, nhận được sự đánh giá cao của cả chủ đầu tư cũng như khách hàng sử dụng hệ thống là Vinamilk.

Tại Lễ trao giải C&I Energy South East Asia Leadership Awards 2022 ngày 16/12, bà Chu Thị Tú Anh – Phó Tổng Giám đốc Vũ Phong Energy Group – đã bày tỏ sự vui mừng trước thành tích này, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn Vũ Phong Energy Group, đồng hành với Vũ Phong tạo nên các hệ thống xuất sắc với chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Thay mặt tập thể Vũ Phong Energy Group, tôi xin chân thành cảm ơn các khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn Vũ Phong Energy Group và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng đó từ Quý vị. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để luôn mang lại chất lượng cao nhất trong mọi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, để luôn là đơn vị đồng hành tốt nhất với các doanh nghiệp trong hành trình phát triển bền vững” – bà Chu Thị Tú Anh chia sẻ.

Chia sẻ của bà Chu Thị Tú Anh – Phó Tổng Giám đốc Vũ Phong Energy Group – tại Lễ trao giải C&I Energy South East Asia Leadership Awards 2022

C&I Energy South East Asia Leadership Awards 2022 là giải thưởng thứ 2 mà Vũ Phong Energy Group nhận được trong tháng 12/2022. Trước đó, ngày 01/12, Vũ Phong Energy Group đã được TotalEnergies vinh danh là Đơn vị Tổng thầu EPC xuất sắc nhất năm 2022, đồng thời được trao Bằng khen nhờ thành tích hoàn thành xuất sắc không có bất kỳ sự cố (incident) nào trong tất cả các dự án.

Hoạt động trong lĩnh vực năng lượng tái tạo từ năm 2009, Vũ Phong Energy Group hiện là nhà phát triển điện mặt trời chuyên nghiệp, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Với năng lực vững vàng và bề dày kinh nghiệm, Vũ Phong Energy Group đã liên tiếp nhận được các giải thưởng quốc tế trong ngành năng lượng. Như trong năm 2021, Vũ Phong Energy Group đã nhận được các giải thưởng lớn như The Solar Future Awards 2021 (hạng mục Công ty Tổng thầu EPC của năm) và The Asian Power Awards 2021 (hai hạng mục Dự án điện mặt trời của năm; Dự án cải thiện môi trường của năm)… Những giải thưởng, Bằng khen này chính là sự ghi nhận năng lực, tính chuyên nghiệp của Vũ Phong Energy Group, đồng thời là động lực để Vũ Phong tiếp tục nỗ lực kiến tạo các hệ thống điện mặt trời chất lượng cao, đồng hành tốt nhất với các khách hàng trong hành trình xanh hóa sản xuất, phát triển bền vững.

Đồng hành với các doanh nghiệp trong hành trình xanh hóa sản xuất, giảm phát thải và hướng đến phát triển bền vững, bên cạnh cung cấp dịch vụ tổng thầu EPC điện mặt trời cho các doanh nghiệp tự đầu tư hệ thống, Vũ Phong Energy Group tiên phong phát triển điện mặt trời với mô hình BLT (Build – Lease – Transfer) – giải pháp giúp doanh nghiệp sử dụng điện mặt trời mà không cần bỏ vốn đầu tư.

Doanh nghiệp quan tâm đến mô hình BLT (Build – Lease – Transfer) điện mặt trời và các giải pháp năng lượng sạch để xanh hóa sản xuất, hướng tới phát triển bền vững vui lòng liên hệ Tổng đài 1800 7171 hoặc  +84 9 1800 7171 hoặc qua email [email protected] để Vũ Phong Energy Group hỗ trợ nhanh nhất!

Nguồn: Vuphong.vn