Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Lilypad là biệt thự nổi hai tầng được kiến trúc sư Chuck Anderso thiết kế. Biệt thự nổi nằm ở phía bắc bãi biển... Biệt thự nổi sử dụng năng lượng mặt trời

Lilypad là biệt thự nổi hai tầng được kiến trúc sư Chuck Anderso thiết kế. Biệt thự nổi nằm ở phía bắc bãi biển Palm của thành phố Sydney (Úc), là nơi dành cho những du khách thích tận hưởng cuộc sống bình yên trên biển.

biet-thu-noi-su-dung-nang-luong-mat-troi-1Biệt thự được xây dựng từ các vật liệu bền vững với những đặc tính thân thiện với môi trường nước và sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời.

biet-thu-noi-su-dung-nang-luong-mat-troi-2

biet-thu-noi-su-dung-nang-luong-mat-troi-3Tầng trệt của biệt thự nổi gồm một phòng khách được trang bị đầy đủ nội thất, lò sưởi, nhà bếp tiện nghi, hầm rượu. Phía trước là khu vực hiên rộng rãi để du khách có thể ngắm cảnh trong khi tắm nắng, tổ chức tiệc ăn uống ngoài trời hoặc nằm massage thư giãn.

biet-thu-noi-su-dung-nang-luong-mat-troi-4Tầng trên gồm giường đôi cỡ lớn và phòng tắm kiêm spa. Thiết kế nội thất hiện đại, màu sắc tự nhiên, tạo nên không gian thanh bình tách biệt với cuộc sống ồn ào của đô thị.

biet-thu-noi-su-dung-nang-luong-mat-troi-5

Biệt thự nổi bình dị và tiện nghi, với giá cho thuê trên 1.000 USD. Về ẩm thực, khách hàng của biệt thự Lilypad sẽ được thưởng thức 3 bữa ăn theo phong cách người bản địa. Đối với những người yêu thể thao, bạn có thể lướt ván, câu cá, picnic, và massage tại chỗ theo yêu cầu. Ngoài ra, bạn có thể bỏ ra một ít chi phí thuê hướng dẫn viên cả ngày.

Nguồn: Báo Mới (Theo inhabitat)