Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Phát huy hiệu quả sau khi đưa vào sử dụng hệ thống điện mặt trời lắp mái nối lưới tại nhà làm việc Công... Tiếp tục đầu tư lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các cơ sở điện lực

Phát huy hiệu quả sau khi đưa vào sử dụng hệ thống điện mặt trời lắp mái nối lưới tại nhà làm việc Công ty, PC Phú Yên tiếp tục đầu tư xây dựng dự án lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các cơ sở Điện lực trực thuộc.

Quang cảnh cuộc họp thẩm tra dự án” Lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các cơ sở điện lực”

Vừa qua, PC Phú Yên đã tổ chức họp thẩm tra dự án lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các cơ sở điện lực. Tham dự cuộc họp có Giám đốc Công ty, lãnh đạo các phòng ban Công ty và Trung tâm sản xuất thiết bị đo điện tử Điện lực miền Trung (CPCEMEC) là nhà thầu tư vấn thiết kế.

Dự án có chi phí đầu tư hơn 10 tỷ đồng để xây dựng hệ thống năng lượng mặt trời nối lưới lắp mái tại 09 Điện lực với tổng công suất pin lắp đặt là 360 kWp.

Sau khi đại diện nhà thầu tư vấn trình bày nội dung của dự án và các ý kiến đóng góp của hội đồng thẩm tra, CPCEMEC sẽ hoàn thiện hồ sơ thiết kế trước ngày 16/6/2018 và sẽ tổ chức mua sắm vật tư thiết bị và triển khai thi công công trình theo đúng tiến độ. Dự kiến hoàn thành lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái tại các điện lực trong quý 4/2018.

Với việc triển khai dự án “Lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các cơ sở Điện lực trên địa bàn tỉnh Phú Yên” không chỉ giúp tiết giảm sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng của PC Phú Yên mà còn góp phần truyền thông đến với các khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh về những ưu việt khi sử dụng điện mặt trời áp mái, sử dụng nguồn năng lượng sạch thay thế cho các nguồn năng lượng hóa thạch hiện đang cạn kiệt để bảo vệ môi trường và nhất là để giảm tiền điện hàng tháng của các hộ gia đình, doanh nghiệp.

Nguồn: Điện Lực Phú Yên