Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Ngắm du thuyền chạy bằng năng lượng mặt trời sắp ra mắt Ngắm du thuyền chạy bằng năng lượng mặt trời sắp ra mắt
Sau 7 năm nghiên cứu và chế tạo, du thuyền chạy bằng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới sẽ ra mắt... Ngắm du thuyền chạy bằng năng lượng mặt trời sắp ra mắt

Sau 7 năm nghiên cứu và chế tạo, du thuyền chạy bằng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới sẽ ra mắt trong 2 tháng tới.

Trong 7 năm qua, công ty năng lượng tái tạo Ned Ship and Solarwave của Thổ Nhĩ Kỳ đã nghiên cứu sáng chế ra du thuyền chạy bằngnăng lượng mặt trời. Đây được đánh giá là du thuyền không khí thải đầu tiên trên thế giới. Mẫu du thuyền này sẽ được ra mắt trong 2 tháng tới với giá từ 2,5 – 3 triệu Euro. Du thuyền có 3-5 cabin dành cho khách, tùy theo lựa chọn của chủ nhân. Bên trong có trang bị cả tủ bếp, phòng bếp với các thiết bị nhà bếp để ăn uống cho những chuyến đi dài. Tốc độ của du thuyền từ 7-13 hải lý/giờ. Bên trên tầng cao có các tấm pin để hút ánh sáng mặt trời tạo thành năng lượng cung cấp cho du thuyền, không gian ăn uống ngoài trời.

duthuyen

Trong 7 năm qua, công ty năng lượng tái tạo Ned Ship and Solarwave của Thổ Nhĩ Kỳ đã nghiên cứu sáng chế ra du thuyền chạy bằngnăng lượng mặt trời.

duthuyen2

Đây được đánh giá là du thuyền không khí thải đầu tiên trên thế giới. Mẫu du thuyền này sẽ được ra mắt trong 2 tháng tới với giá từ 2,5 – 3 triệu Euro.

duthuyen3

Du thuyền có 3-5 cabin dành cho khách, tùy theo lựa chọn của chủ nhân.

duthuyen4

Bên trong có trang bị cả tủ bếp, phòng bếp với các thiết bị nhà bếp để ăn uống cho những chuyến đi dài.

duthuyen5

Tốc độ của du thuyền từ 7-13 hải lý/giờ.

duthuyen6

duthuyen7

Bên trên tầng cao có các tấm pin để hút ánh sáng mặt trời tạo thành năng lượng cung cấp cho du thuyền, không gian ăn uống ngoài trời.

Theo: baotinmoi – VTC News