Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Thị trường năng lượng mặt trời chiếu sáng đường phố được dự đoán sẽ chạm mốc 17,78 tỷ đôla (12 tỷ bảng... Năng lượng mặt trời chiếu sáng đường phố chạm mốc 17,8 tỷ đôla năm 2024

Nangluong.news – Thị trường năng lượng mặt trời chiếu sáng đường phố được dự đoán sẽ chạm mốc 17,78 tỷ đôla (12 tỷ bảng Anh) vào năm 2024.

27118584

Bản báo cáo mới đây cho biết con số trên đã tăng lên khoảng 2,72 tỷ đôla (1,8 tỷ bảng Anh) so với dự đoán được đưa ra vào năm trước.

Cũng theo bản báo cáo này, châu Á Thái Bình Dương có thị trường năng lượng mặt trời chiến sáng đường phố lớn nhất thế giới, chiếm đến 44% thị phần trong năm 2015.

Transparency Market Research, công ty chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường và tư vấn toàn cầu cho biết Ấn Độ là quốc gia dẫn đầu thế giới về doanh thu, tiếp theo sau là Trung Quốc.

Châu Phi là thị trường lớn thứ hai thế giới, trong đó Kenya, Nam Phi, Ghana và Nigeria là các quốc gia có nhu cầu về nguồn điện năng sạch ngoài mạng lưới lớn nhất.

Châu Âu có thi trường lớn thứ ba, xét về thị phần của thị trường vào năm ngoái. Đức và Anh là hai quốc gia dẫn đầu châu Âu về doanh thu của thị trường năng lượng mặt trời chiếu sáng đường phố năm 2015.

Châu Phi được kỳ vọng sẽ phát triển nhanh trong tương lai gần và thị trường năng lượng mặt trời chiếu sáng đường phố của châu Phi được kỳ vọng sẽ vượt qua thị trường châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018.

Nguồn: TKNL (Energy Live News)