Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
LDG Group vừa bắt tay với các đối tác uy tín trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp năng lượng sạch cho nhà... LDG Group cung cấp đồng bộ giải pháp công nghệ và năng lượng sạch vào các dự án

LDG Group vừa bắt tay với các đối tác uy tín trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp năng lượng sạch cho nhà ở tại các khu căn hộ và khu đô thị theo mô hình công nghệ hiện đại 4.0.

Ứng dụng những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào các khu đô thị, khu căn hộ đang là xu hướng của thời đại mới.

Trong hai năm qua, LDG Group ghi dấu ấn là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đầu tư phát triển các dòng sản phẩm nhà ở thông minh. Trong đó, nổi bật là các khu căn hộ của dòng sản phẩm Intela như Saigon Intela, High Intela và West Intela. Đến nay, LDG Group đã tiến đến việc ứng dụng các công nghệ này vào đô thị quy mô lớn. Khu đô thị thương mại Viva Park là đô thị đầu tiên ứng dụng công nghệ này.

Mới đây, LDG Group đã ký kết hợp tác với nhiều đơn vị để cung cấp nguồn năng lượng mặt trời công suất nhỏ cho các căn nhà phố trong khu đô thị, công suất lớn cho hoạt động tiện ích chung tại các khu đô thị và khu căn hộ. Ngoài ra, tập đoàn này còn sử dụng giải pháp nước lọc sạch có thể uống ngay tại vòi cho tiện ích chung của các dự án. Bên cạnh đó, toàn bộ các hoạt động vận hành chung, chiếu sáng sẽ sử dụng công nghệ năng lượng sạch để tiết kiệm chi phí và thân thiện môi trường.

Ông Nguyễn Minh Khang – Tổng Giám Đốc LDG Group cho biết: “LDG Group là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở và định hình lại các tiêu chí nhà ở thông minh. Nhà ở thông minh sẽ phải thật sự thông minh, an toàn, dễ dàng sử dụng và gắn với bảo vệ môi trường. Điều này, LDG Group đang từng bước hiện thực hóa tại các dự án của mình.

Với việc hợp tác phát triển công nghệ năng lượng sạch và ứng dụng công nghệ thông minh vào nhà ở, khu đô thị, LDG Group đang tạo ra một xu hướng và tiêu chuẩn lựa chọn nhà ở mới tại các đô thị.

Ngoài ra, LDG Group đang từng bước xây dựng và định hình lại các tiêu chí nhà ở thông minh cho người Việt. Trong đó, các tiêu chí của nhà ở thông minh phải gắn liền với việc tự động hóa, an toàn, thân thiện môi trường và đồng bộ toàn dự án.

Được biết, các khu căn hộ thông minh của LDG Group đầu tư tại TP.HCM có khá nhiều công nghệ hiện đại như điều khiển các thiết bị điện trong nhà bằng điện thoại thông minh hoặc bằng giọng nói, khóa cửa vân tay hoặc bằng nhận diện khuôn mặt, hệ thống cảm biến đo khí thải, nhiệt độ và ánh sáng, định vị bãi đậu xe tự động và nhiều công nghệ hiện đại khác. Các dự án này cũng có lượng giao dịch lớn cho thấy nhà ở thông minh phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Nguồn: Enternews.vn