Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Kvaern là xe đạp trợ lực điện phát triển bởi công ty khởi nghiệp ở Copenhagen (Đan Mạch) với hai đặc điểm... Xe đạp trợ lực điện Kvaern chạy bằng năng lượng mặt trời

Nangluong.news – Kvaern là xe đạp trợ lực điện phát triển bởi công ty khởi nghiệp ở Copenhagen (Đan Mạch) với hai đặc điểm nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường: nhỏ gọn và pin năng lượng Mặt Trời.

Với giá bán 1.200 đô la Mỹ, xe được trang bị một động cơ 250W tích hợp bên trong khung cho khả năng tăng tốc từ 0 – 25 km/h chỉ trong 4.5 giây.

Pin tích hợp đủ cung cấp năng lượng cho xe hoạt động trong phạm vi khoảng 48 cây số và cũng có thể dễ dàng tháo ra để sạc.

Nếu muốn biến chiếc xe đạp thành một phương tiện hoàn toàn thân thiện với môi trường, công ty cũng có bán một bộ pin 360wH cũng như tấm năng lượng Mặt Trời với giá 548 USD và bạn có thể sạc cho chiếc xe của mình từ hệ thống khép kín này.

Được biết Kvaern dự định sẽ bắt đầu thực hiện một chiến dịch gây quỹ trên Indiegogo vào cuối tuần này và khi đó, khách hàng trên toàn thế giới có thể đặt mua sản phẩm của họ. Cũng như mọi dự án gây quỹ khác, không có gì đảm bảo Kvaern sẽ sản xuất được một chiếc xe đạp chất lượng như những gì quảng cáo. Tuy nhiên, nếu bạn là một người năng tập thể dục, thích đi xe đạp và lại còn yêu môi trường thì Kvaern cũng là một lựa chọn khá hợp lý nếu bạn có đủ tiền và niềm tin.

Nguồn: Baomoi