Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Bóng đèn gia dụng thông minh của Xiaomi có tên riêng là Yeelight, phiên bản 2015 thì chỉ có 1 màu ánh... Trên tay bóng đèn Led Xiaomi: Đui tròn E27, điều khiển từ xa

Nangluong.news – Bóng đèn gia dụng thông minh của Xiaomi có tên riêng là Yeelight, phiên bản 2015 thì chỉ có 1 màu ánh sáng vàng, phiên bản 2016 có nâng cấp hơn, có thể đổi hàng triệu màu.

Các bạn gắn đèn vào đui đèn tròn chuẩn vặn ren ở nhà, cài app MiHome, kết nối với đèn là có thể sử dụng được. Khi đèn được kết nối xong xuôi thì các bạn có ở Mỹ vẫn có thể bật tắt đèn ở nhà.

Yeelight-1So sánh hai mẫu 2015 và 2016, các bạn thấy mẫu 2016 có thân màu xám, bản 2015 thì thân trắng. Thân đèn và bóng đèn đều làm bằng nhựa, hoàn thiện rất sắc sảo, đẹp, cầm đầm tay, cái màu xám nặng gấp đôi cái màu trắng.

Yeelight-2Trên cả 2 model đều có logo Yeelight, Xiaomi đặt tên riêng cho từng dòng sản phẩm, ví dụ xe chạy là NineBot, nồi cơm là Mijia…

Yeelight-3Trên thân đèn có in các thông tin hợp chuẩn, ví dụ RoHS, CQC, thông tin hiệu điện thế, công suất, như bóng 2016 này thì có thể cho ánh sáng với nhiệt độ màu từ 1700K đến 6500K.

Yeelight-4

Yeelight-5So sánh hai bóng đèn của 2 model thì gần như là giống nhau, ngoại trừ khác một chút màu trên thân và bóng 2016 nặng hơn. Cả hai đều có hoàn thiện tốt, nếu không cài app thì có thể gắn vào dùng ngay như đèn thường, lúc này nó sẽ cho ra ánh sáng trắng vàng.

Yeelight-6Mình gắn thử vào cái đèn đui tròn, vừa vặn không có gì khác lạ xảy ra

Yeelight-7Bật lên thử, ánh sáng đều đẹp, đèn mát, không nóng, kết nối wifi nhanh

Đánh giá nhanh:
Về cài đặt:
Rất tiếc bóng đèn này chỉ dùng được với app trên Android, app trên iOS không tìm thấy nó ở đâu cả, trên Android thì tìm thấy ngay và kết nối nhanh, dễ dàng.

Về sử dụng: Sau khi cài xong thì sẽ có 1 shortcut của app trên Homescreen, các bạn nhấn vào để chạy, khi chạy app này thì có thể tắt đèn, mở đèn, giảm độ sáng, điều chỉnh màu đến hàng triệu màu (chỉ dành cho model 2016).

Ưu điểm:
– Kết nối nhanh, giá khá tốt (Đèn 1 màu giá 300k, đèn nhiều màu giá 450k)
– Có thể điều khiển đèn ở bất cứ đâu, ví dụ, bạn ở văn phòng, chỉ cần bật điện thoại lên và bật đèn ở nhà, khá gấu :D
– Mở app lên là biết đèn ở nhà tắt hay là bật
– Model 2016 Có thể dùng điện thoại và chọn màu bất kỳ (nhưng không chiếu được màu đen, mình thử rồi, các bạn đừng cố gắng vô ích) bằng cách chụp hình hoặc đơn giản là đưa camera vào màu bạn muốn
– Hẹn giờ bật tắt đèn được luôn.

Nhược điểm:
– App trên iOS chưa xài được với đèn này, cập nhật: nhiều bạn nói là app mihome iOS thấy em này, nhưng nãy giờ mình thử với 2-3 máy dt đều không thấy, nên mình vẫn giữ nguyên dòng này. Cập nhật tiếp: Nhiều bạn nói phải tải app MiHome từ Appstore China thì mới thấy mấy sản phẩm này, mình không thử đâu, nếu bạn có nhu cầu dùng trên iOS thì thử nhé.

Nguồn: Tinhte