Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Tập đoàn Ross Solar vừa đạt được thỏa thuận xây dựng thêm ba dự án năng lượng mặt trời cho Jetro Restaurant... Tập đoàn Ross Solar xây nhà máy năng lượng mặt trời cho Jetro Restaurant Depot

Nangluong.news – Tập đoàn Ross Solar vừa đạt được thỏa thuận xây dựng thêm ba dự án năng lượng mặt trời cho Jetro Restaurant Depot tại College Point, Maspeth và một số nhà máy ở Port Chester, Metro New York.

Theo đó, 3 dự án này sẽ bao gồm tổng cộng gần 8.000 tấm pin mặt trời trên mái nhà SunPower hiệu suất cao với công suất 2,59 MW. Dự án một lần nữa cho thấy khả năng có thể lắp được các tấm pin mặt trời quy mô lớn ở thành phố New York và thị trường Westchester.

Năm 2013, Ross Solar đã lắp đặt một hệ thống năng lượng mặt trời SunPower công suất 1,56 MW cho Jetro ở nhà máy Bronx của họ tại New York. Đây cũng là công suất năng lượng mặt trời trên mái nhà lớn nhất ở thành phố New York tại thời điểm đó. Đây cũng là hệ thống năng lượng mặt trời đầu tiên tích hợp hệ thống giám sát với hệ thống mua dữ liệu để cho phép Con Edison điều hành và kiểm soát việc sản xuất năng lượng từ xa.

6857126

Năng lượng mặt trời là một bộ phận quan trong trong chiến lược dài hạn của công ty chúng tôi, giúp chúng tôi cắt giảm chi phó vận hành và giữ được sự cạnh tranh”, ông Peter Claro, giám đốc tác nghiệp của Jetro cho biết. “Ross Solar cam kết bảo đảm chất lượng, dịch vụ khách hàng và minh bạch. Với chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn trong việc lắp đặt các tấm pin mặt trời quy mô lớn, có tính chất phức tạp, đa dạng ở thành phố New York, Ross Solar là chính đối tác phù hợp nhất của chúng tôi”.

Ông Robert Kline, giám đốc kinh doanh thương mại tại Ross Solar, cho biết: “Chúng tôi tự hào được hợp tác với Jetro về các dự án năng lượng tái tạo này một lần nữa, và chúng tôi đánh giá cao sự tự tin cũng như mức độ tin cậy mà Jetro tiếp tục đặt vào công ty chúng tôi”.

Theo số liệu thống kê của Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ, ba hệ thống mới được lắp đặt sẽ bù đắp hơn 22.000 tấn phát thải khí nhà kính mỗi năm.

Nguồn: TKNL (theo solardaily.com)