Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Ngoài sự góp mặt tham gia chương trình truyền hình Lục Lạc Vàng tặng sản phẩm miễn phí cho các hộ dân... Solarv Vũ Phong Đồng Hành Cùng Điện Năng Lượng Mặt Trời

Nangluong.news – Ngoài sự góp mặt tham gia chương trình truyền hình Lục Lạc Vàng tặng sản phẩm miễn phí cho các hộ dân nghèo trên khắp cả nước, SolarV Vũ Phong đã và đang dành tặng các sản phẩm cũng như mang điện đến cho các hộ nghèo khác đồng thời hỗ trợ giá cho một số khách hàng.

Tại Chùa Bình Phước, Xã Bình Thủy, Huyện Châu Phú, Tỉnh An Gang, SolarV Vũ Phong đã đồng hành cùng thầy trụ trì Giác Minh để lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 2 KWp trong khuôn viên Chùa.

solarvvuphongdonghanhcungdiennangluongmattroi001

Một tín hiệu đáng mừng hiện nay, không chỉ giáo hội công giáo mà cả giáo hội phật giáo cũng đang rất quan tâm đến việc tiết kiệm năng lượng và sử dụng điện năng lượng mặt trời. SolarV Vũ Phong hy vọng rằng sẽ có thêm nhiểu tổ chức quan tâm đến nguồn năng lượng mặt trời này hơn nữa.

solarvvuphongdonghanhcungdiennangluongmattroi003

Hệ thống được lắp đặt trên mái nhà khu vực sinh hoạt trong khuôn viên, vừa tiết kiệm điện vừa sử dụng nguồn năng lượng sạch nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống tại chùa.

Xem thêm một số hình ảnh lắp đặt của hê thống điện năng lượng mặt trời tại chùa Bình Phước:

solarvvuphongdonghanhcungdiennangluongmattroi005

solarvvuphongdonghanhcungdiennangluongmattroi007

solarvvuphongdonghanhcungdiennangluongmattroi009

solarvvuphongdonghanhcungdiennangluongmattroi011

Nguồn: Vuphong.vn