Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
“Siêu Độc” với bộ sạc pin năng lượng mặt trời mỏng như giấy “Siêu Độc” với bộ sạc pin năng lượng mặt trời mỏng như giấy
Không chỉ nổi bật với thiết kế siêu mỏng, Solar Paper còn có khả năng chống thấm nước và nhiều tùy chọn công suất... “Siêu Độc” với bộ sạc pin năng lượng mặt trời mỏng như giấy
Không chỉ nổi bật với thiết kế siêu mỏng, Solar Paper còn có khả năng chống thấm nước và nhiều tùy chọn công suất để người dùng thoải mái lựa chọn.

Solar Paper là thành quả nghiên cứu của công ty khởi nghiệp YOLK với chuyên môn chính về công nghệ thiết kế, sản xuất các tấm pin năng lượng.

Không như những bộ sạc pin sử dụng nặng lượng mặt trời đang có mặt trên thị trường, Solar Paper có thiết kế siêu mỏng (điểm dày nhất chỉ 3,8mm) và chỉ cao hơn chút đỉnh so với chiếc iPhone 6. Đáng chú ý là Solar Paper không chỉ mảnh mai mà còn có khả năng chống thấm nước nên bộ sạc này gần như chẳng còn ngại nắng mưa nên rất thích hợp cho người dùng yêu thích du lịch khám phá.

Theo YOLK, Solar Paper không chỉ dùng để sạc pin cho smartphone mà còn tương thích tốt với máy ảnh số, máy chơi game, máy tính bảng hoặc thậm chí là cả đèn pin, pin sạc trang bị pin sạc. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, với những thiết bị cần nguồn điện có dòng cao như tablet, người dùng tốt nhất nên gắn thêm cho Solar Paper một tấm pin mặt trời mua riêng.

Hiện tại, Solar Paper có các tùy chọn mức công suất là 2,5W, 5W, 7,5W và 10W. Khi trời nắng, Solar Paper có thể sạc đầy pin một chiếc iPhone 6 trong khoảng hơn 2 giờ. Tốc độ sạc này được biết “ngang ngửa” với những bộ sạc dùng nguồn điện AC.

Solar Paper còn hỗ trợ tính năng Auto-reset cho phép người dùng không cần phải tự động tháo cáp sạc từ phụ kiện này khỏi những thiết bị cần sạc khi Solar Paper bị che khuất ánh sáng mặt trời để tiếp tục quá trình sạc khi có nắng trở lại. Nói một cách đơn giản là Solar Paper sẽ tự động cấp nguồn điện trở lại cho thiết bị cần sạc ngay khi đủ năng lượng.

Hiện tại, Solar Paper 5W có giá bán khoảng 69 USD cho bản công suất 5W, 99 USD cho bản công suất 7,5W và 129 USD cho bản công suất 10W. Dự kiến hàng sẽ được giao tận tay người dùng trong tháng 9/2015.

Một số hình ảnh bộ sạc pin năng lượng mặt trời Solar Paper:

solar-paper-1 solar-paper-4 solar-paper-3 solar-paper-2