Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Điều hòa nhiệt độ và lò sưởi hiếm khi cần sử dụng tại Summer Beach House – một ngôi nhà ở Somers, Australia. Đây... Ngôi nhà năng lượng mặt trời thụ động không cần sử dụng điều hòa

Điều hòa nhiệt độ và lò sưởi hiếm khi cần sử dụng tại Summer Beach House – một ngôi nhà ở Somers, Australia. Đây là một ngôi nhà năng lượng mặt trời thu động được thiết kế cho một đôi vợ chồng đã nghỉ hưu.

Kiến trúc sư Adrian Bonomi đã thiết kế một ngôi nhà một tầng nhỏ gọn có tính năng kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên. Ngôi nhà được xây dựng từ các vật liệu tự nhiên, lắp đặt hệ thống kính để đem lại tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp.

Được thiết kế với phong cách mạnh mẽ và hiện đại, Summer Beach House nhấn mạnh đến các đường nét gọn gàng, sắc nét, sự kết giữa không gian ngoài trời với những đồ nội thất sang trọng bên trong.

 

Ngôi nhà được sửa chữa có thể cân bằng các nhu cầu riêng tư với mong muốn kết nối không gian rộng lớn xung quanh với không gian nhỏ hẹp của ngôi nhà. Các kiến trúc sư đã thiết kế một ngôi nhà có thể đáp ứng cả mục tiêu và định hướng năng lượng mặt trời thụ động của ngôi nhà.

Các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và gạch tái chế được sử dụng để xây dựng ngôi nhà. Mặt tiền của ngôi nhà được ốp gỗ tối màu tạo vẻ sang trọng và hiện đại.

Theo baoxaydung.com