Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Kiến trúc sư đã thiết kế căn hộ 40m2 đầy đủ tiện ích và đẹp tuyệt vời ngay trên thuyền với trần mái vòm... Ngắm nhà thuyền 40m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi ngay trung tâm London

Kiến trúc sư đã thiết kế căn hộ 40m2 đầy đủ tiện ích và đẹp tuyệt vời ngay trên thuyền với trần mái vòm kết hợp gỗ trắng tạo cảm giảm mềm mại, uyển chuyển cho việc sống trải nghiệm theo cách khác biệt.

Mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp và thanh tĩnh

Vì muốn trần nhà mái vòm nên chủ nhà đã sử dụng gỗ công nghiệp, bởi vân gỗ sẽ tạo nên một vẻ đẹp tuyệt vời.

Kiến trúc sư dùng gỗ trắng để tạo cảm giác mềm mại uyển chuyển hơn

Để tối đa không gian lưu trữ, đã bố trí nhiều ngăn kéo và không gian cất trữ đồ ngay dưới sofa, ti vi được bố trí phía sau một hộc tủ với cánh cửa gập.

Khu quầy bar thực tế là một khu bếp khá lớn, có đầy đủ các thiết bị: máy rửa bát, tủ lạnh…Ngoài ra còn có cả phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp

Không gian phòng ngủ cho cảm giác rất rộng rãi, có một giường siêu lớn super-king size

Trên thuyền, cũng trang bị pin năng lượng mặt trời dọc theo boong thuyền. Đây là hệ thống pin cực kỳ hiệu quả, cho phép bạn có thể di chuyển trên quãng đường dài.

Sống trên một con thuyền lớn, ngay giữa trung tâm Luân Đôn, trên mạng lưới kênh với bề dày lịch sử mang đến một lối sống phong phú với những trải nghiệm khác biệt.

Nguồn: Vietnamnet