Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Mark Zuckerberg muốn 5 tỷ người dùng Facebook vào năm 2030 Mark Zuckerberg muốn 5 tỷ người dùng Facebook vào năm 2030
Nangluong.news – Mark Zuckerberg, người sáng lập và điều hành của Facebook, vừa đưa ra hi vọng, mạng xã hội lớn nhất hành tình... Mark Zuckerberg muốn 5 tỷ người dùng Facebook vào năm 2030

Nangluong.news – Mark Zuckerberg, người sáng lập và điều hành của Facebook, vừa đưa ra hi vọng, mạng xã hội lớn nhất hành tình sẽ có 5 tỷ người dùng vào năm 2030.

Theo tin tức trên trang Business Insider, Facebook đang kỉ niệm sinh nhật lần thứ 12 của mình. Được biết, mạng xã hội Facebook được Mark Zuckerberg sáng lập vào 2004 trong một ký túc xá tại ĐH Harvard.

Ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg.

Ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg.

Tên miền ban đầu của mạng xã hội này là thefacebook.com sau một thời gian mới đổi thành facebook.com. Hiện tại, đây đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới với khoảng 1 tỷ người dùng thường xuyên mỗi ngày trên mọi thiết bị: máy tính, smartphone và tablet.

Bên cạnh đó, ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger do hãng này thiết kế đã có khoảng 800 triệu người dùng. Ngoài ra, mạng xã hội này còn “thâu tóm” cả ứng dụng nhắn tin đình đám WhatsApp vào năm 2015 với giá trị của thương vụ này lên đến 19 tỷ USD.
Cũng theo tờ USA Today cho biết, trong sự kiện kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Facebook, Mark Zuckerberg, người sáng lập ra mạng xã hội này, cũng cho biết, Mark hi vọng, Facebook sẽ có 5 tỷ người sử dụng vào 2030.

điều này trở thành hiện thưc thì nó sẽ đồng nghĩa với việc 60% dân số thế giới sẽ sử dụng Facbook vào năm 2030. Con số này sẽ là trên 5 tỉ người trên tổng số khoảng 8,5 tỷ dân theo ước tính của Liên Hiệp Quốc
“Chúng tôi muốn kết nối tất cả mọi người, chúng tôi sẽ làm điều đó trong mối quan hệ hợp tác với chính phủ và các công ty khác nhau trên toàn thế giới”, Mark cho biết.

Được biết, hãng Facebook đang trên đường hiện thực hóa mục tiêu này với dự án Internet.org, nhằm mục đích mang Internet đến với nhiều vùng trên thế giới. Mặc dù đã trải qua một vài thất bại với dự án này nhưng Facebook cho biết họ sẽ không bỏ cuộc.

Trước đó, Facebook cũng nói thêm rằng họ sẽ đem Internet đến với các trại tị nạn bằng cách sử dụng một máy bay năng lượng mặt trời để cung cấp băng thông cho người dùng. Theo ý kiến của nhiều người, Facebook có nhiều cơ hội để hoàn thành mục tiêu này vì ngày càng co nhiều người sử dụng mạng xã hội và các dịch vụ kèm theo của công ty khá đặc biệt này.

Nhân Văn (tổng hợp)/ Nguồn: Doisongphapluat.com