Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Đến với Nha Trang kỳ này, không dừng chân tại thành phố biển xinh đẹp mà nhân viên của SolarV Vũ phong lưu trú... Dự án điện năng lượng mặt trời ở Nha Trang

Đến với Nha Trang kỳ này, không dừng chân tại thành phố biển xinh đẹp mà nhân viên của SolarV Vũ phong lưu trú tại khu vực đồi núi khá hẻo lánh. Từ đây, nhìn xa xa là những tòa nhà gần bãi biển tuyệt đẹp của thành phố Nha Trang.

Khu vực bắt đầu lắp đặt hệ thống điện mặt trời ở địa hình khá khó khăn, nhưng nhân viên của SolarV Vũ Phong vẫn nhiệt tình, không quảng ngại vượt địa hình đồi núi để hoàn thiện công tác lắp đặt hệ thống bơm 2hp kết hợp độc lập cho Sư Thầy Nguyễn Phi Hiền, chùa Kỳ Viên Trung Nghĩa ở Vạn Thạnh, Nha Trang.

Tiếp nối hành trình Vũ Phong lại đến với Vịnh Nha Phu cách thành phố Nha Trang 15km về phía Bắc. Tại đây nhân viên của SolarV Vũ phong tiếp tục triển khai lắp đặt hệ thống bơm bằng năng lượng mặt trời 5hp và hệ thống điện mặt trời độc lập 3 kwp. Địa hình lắp đặt ở đây trái ngược hoàn toàn với công trình trước, thay vì leo lên đồi cao thì công trình tại đây nhân viên Solarv Vũ Phong phải mất khá nhiều thời gian để xuống đồi để lắp đặt. Và công trình cũng đã hoàn thành tốt đẹp để đưa vào sử dụng. Không những mang lại những tiện ích mà hệ thống điện mặt trời ở đây còn được sự quan tâm yêu thích của khá nhiều khách du lịch tại Vịnh Nha Phu.

Qua đây, Vũ Phong muốn khẳng định lại lần nữa chất lượng thi công dự án, Vũ Phong luôn hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng ở bất cứ đâu, vùng sâu vùng xa trên toàn quốc.

Đừng ngại vì bạn ở xa chúng tôi, hãy tin tưởng và đặt niềm tin chất lượng ở Vũ Phong!

Một số hình ảnh ghi nhận lại trong quá trình thực hiện công trình tại Vạn Thạnh, Nha Trang

vuphong1

vuphong2

vuphong3

vuphong4

Hình ảnh thực hiện thống bơm 5hp + độc lập 3 kwp tại Vịnh Nha Phu, Nha Trang

vuphong5

vuphong6

vuphong7

vuphong8

Nguồn: Vuphong.vn