Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Gã khổng lồ trong lĩnh vực thông tin kinh tế đã cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm... Doanh nghiệp Bloomberg cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo

Nangluong.news – Gã khổng lồ trong lĩnh vực thông tin kinh tế đã cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2025.

Để đạt được mục tiêu này, Bloomberg đã hợp tác với kế hoạch RE100 của tổ chức phi lợi nhuận Climate Group, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo. Đây là nỗ lực của Bloomberg nhằm chứng tỏ rằng hoạt động kinh doanh bền vững có lợi cho cả doanh nghiệp và môi trường.

Theo Curtis Ravenel, người đứng đầu nhóm Tài chính và kinh doanh bền vững của Bloomberg, việc sử dụng điện từ nguồn tái tạo cho phép Bloomberg đa dạng hóa nguồn cung năng lượng, giảm chi phí, thêm một phương án phòng chống rủi ro cho tình trạng giá năng lượng tăng cao, đồng thời giúp cộng đồng được sống trong môi trường trong sạch và lành mạnh hơn.

23106483

Cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo là một phần trong chiến lược kinh doanh của Bloomberg, tập trung vào mọi hoạt động vận hành của công ty, trong đó bao gồm sử dụng giấy có chứng nhận nguồn gốc của Hội đồng Quản lý rừng (FSC) để in tạp chí, ủ các chất thải ngay tại cơ sở làm việc để giảm tải cho các bái chôn lấp. Phần quan trọng nhất của chiến lược này là hướng tới giảm tổng tiêu thụ năng lượng thông qua các dự án hiệu quả năng lượng, xây dựng các tòa nhà đạt tiêu chuẩn LEED của Hội đồng tòa nhà xanh Mỹ.

Tính đến nay, Bloomberg đã hoàn thành 3 dự án năng lượng tái tạo và sẽ triển khai thêm 3 dự án khác. Hai dự án được dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2016, một dự án vào năm 2017. Hiện 2 dự án pin quang điện mặt trời tại chỗ đã sản xuất được 2.700 MWh năng lượng tái tạo hàng năm. Công ty cũng đã hoàn thành dự án Công viên sân bay Bloomberg – JFK vào mùa thu năm 2015. Dự án sẽ sản xuất 1.800 MWh điện và cho phép thành phố New York phần nào chuyển sang tiêu thụ năng lượng mặt trời. Bloomberg hiện hướng tới sản xuất được 21% năng lượng tái tạo vào năm 2017.

(Theo Renewable Energy Magazine) / Nguồn: Tietkiemnangluong.com.vn