Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Vùng đông bắc tỉnh Derbyshire, Anh đang tìm kiếm các nhà đầu tư cho dự án năng lượng mặt trời của cộng... Derbyshire, Anh triển khai dự án năng lượng mặt trời trị giá 5 triệu £

Nangluong.news – Vùng đông bắc tỉnh Derbyshire, Anh đang tìm kiếm các nhà đầu tư cho dự án năng lượng mặt trời của cộng đồng, trị giá lên tới 5 triệu  £.

9102792

Tổ chức Chesterfield Community Energy chịu trách nhiệm chính trong dự án này. Sau khi hoàn thành, nông trại năng lượng mặt trời này có thể sản xuất ra được hơn 4,000 triệu watt điện/giờ, đáp ứng nhu cầu điện năng của 1,200 hộ gia đình và cắt giảm 1,800 tấn khí thải carbon mỗi năm. Nông trại này sẽ sớm được kết nối với một hệ thống lưu trữ năng lượng, với dung lượng 1200 kWh.

Các nhà đầu tư mua cổ phần của nông trại năng lượng mặt trời này sẽ nhận được 5% cổ tức mỗi năm. Mức đầu tư thấp nhất là 500£ và các nhà đầu tư có thể mua cổ phần cho đến khi dự án thu được đủ nguồn kinh phí.

Ông Adrian Pike, chủ tịch tổ chức Chesterfield Community Energy cho biết: “Công ty mà chúng tôi hợp tác để triển khai dự án năng lượng mặt trời này rất có kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng nông trại năng lượng mặt trời quy mô lớn. Công ty này đã chịu trách nhiệm xây dựng 70 nông trại năng lượng trên khắp nước Anh trong suốt 5 năm qua”.

“Mục tiêu của tổ chức Chesterfield Community Energy rất đơn giản: Chúng tôi muốn chia sẻ những lợi ích mà năng lượng tái tạo mang lại cho các cá nhân và toàn thể cộng đồng bằng cách tạo cơ hội cho họ đầu tư vào năng lượng tái tạo. Hợp tác với tổ chức Chesterfield Community Energy, các nhà đầu tư không chỉ làm giảm được tác động của vấn đề biến đổi khí hậu, tăng cường an ninh năng lượng mà còn góp phần mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng và nền kinh tế địa phương”.

(Theo Energy Live News) / Nguồn: TKNL