Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Công ty cung cấp dịch vụ khách sạn lớn nhất nước Anh vừa hoàn thành việc lắp đặt các hệ thống pin... Whitbread lắp đặt pin năng lượng mặt trời trên mái khách sạn

Nangluong.news – Công ty cung cấp dịch vụ khách sạn lớn nhất nước Anh vừa hoàn thành việc lắp đặt các hệ thống pin năng lượng mặt trời trên mái nhà của 88 khách sạn hàng đầu trên khắp nước Anh.

231438898

Đây là dự án lắp đặt pin năng lượng mặt trời lớn nhất mà công ty Whitbread từng thực hiện. Whitbread kỳ vọng rằng các hệ thống này sẽ tạo ra hơn 1,326 triệu watt điện mỗi năm và giúp cắt giảm 6,132 tấn CO2 mà Whitbread thải ra.

Lượng điện năng mà các hệ thống pin năng lượng mặt trời này tạo ra sẽ đủ để đáp ứng khoảng 10% nhu cầu điện mỗi năm của mỗi khách sạn và giúp Whitbread tiết kiệm được 280,000 bảng Anh chi phí điện. Các hệ thống này sẽ nhận được trợ cấp Feed – in – Tariff (giá bán điện năng được sản xuất từ nguồn năng lượng tái tạo, được dùng để cung cấp vào hoặc bán cho lưới điện quốc gia).

Ông James Pitcher, giám đốc Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Whitbread cho biết việc lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời là một phần trong chiến lược nhằm cắt giảm lượng khí thải carbon. “Các hệ thống pin năng lượng mặt trời này sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu cắt giảm 15% lượng khí thải carbon so với doanh thu bán hàng vào năm 2020 và chiến lược quản lý năng lượng này sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong suốt quá trình phát triển doanh nghiệp”, ông Pitcher nói.

Ba hệ thống pin năng lượng mặt trời lớn nhất được Whithbread lắp đặt tại ba khách sạn Ipswich North, Wirral và Basildon, mỗi hệ thống sản xuất được 30 kWp.

Whitbread thực hiện dự án lắp đặt các hệ thống pin năng lượng mặt trời này sau khi tuyên bố về những trách nhiệm xã hội mà công ty sẽ đảm nhận và về những cải tiến, nâng cấp mà công ty đang thực hiện để trở thành một trong những công ty phát triển bền vững hàng đầu trong ngành dịch vụ khách sạn. Năm ngoái, Whitbread đã đưa ra những mục tiêu phát triển bền vững mới cho năm 2020 sau khi hoàn thành mục tiêu cũ trước kế hoạch 3 năm. Một trong những mục tiêu mà Whitbread đặt ra là tăng lượng khí thải nhà kính cắt giảm được lên thêm 15% so với năm 2014 và tăng tỷ lệ tái chế rác thải lên 80%.

(Theo Edie.net) / Nguồn: Tietkiemnangluong