Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Thị trường công nghiệp đèn LED chiếu sáng của Anh được dự đoán sẽ tăng trưởng 21,7%/năm đến năm 2020. Đó là... Năm 2020, thị trường đèn LED Anh sẽ tăng trưởng 21,7%/năm

Nangluong.news – Thị trường công nghiệp đèn LED chiếu sáng của Anh được dự đoán sẽ tăng trưởng 21,7%/năm đến năm 2020.

8144659

Đó là tuyên bố của các chuyên gia trong bảo báo cáo Thị trường công nghiệp đèn LED toàn cầu từ năm 2016 – 2020 đưa ra sau khi nghiên cứu kỹ thị trường và triển vọng phát triển trong thời hạn ngắn.

Báo cáo này tập trung phân tích những doanh nghiệp lớn như GE Lighting, OSRAM, Samsung Electronics and LG Innotek.

Cũng theo bản báo cáo này, nguyên nhân dẫn đến việc tăng trưởng trong thị trường đèn LED là ngày càng có nhiều người sử dụng hệ thống chiếu sáng thông minh, nhu cầu sử dụng đèn tiết kiệm năng lượng trong các ngành công nghiệp cũng tăng lên và giá đèn LED giảm.

Đèn LED có thể sử dụng ở rất nhiều nơi như trong khu vực dân cư, trong lĩnh vực kiến trúc, khối văn phòng hay các khu vực công nghiệp.

Vì đèn LED mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao mà giá cả lại phải chăng nên nó nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người để đối phó với cuộc khủng hoảng năng lượng, tình trạng khan hiếm tài nguyên và vấn đề biến đổi khí hậu.

Bản báo cào này còn tiết lộ rằng Asia-Pacific Area for Commerce – một nền tảng thông tin và mạng lưới về những hội chợ và hội nghị hàng đầu ở Đức nhằm thúc đẩy hoạt động đầu tư và hoạt động thương mại với các thị trường mới nổi ở Viễn Đông chiếm đến 88% thị phần của thị trường đèn LED bởi những công ty sản xuất và kinh doanh đèn LED đều tập trung ở đây.

(Theo Energy Live News) / Nguồn: TKNL