Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Tiếp nối các dự án được thực hiện ở khu vực Hồ Chí Minh, vừa qua SolarV Vũ Phong đã thi công... Cuộc sống xanh hơn với điện năng lượng mặt trời

Nangluong.news – Tiếp nối các dự án được thực hiện ở khu vực Hồ Chí Minh, vừa qua SolarV Vũ Phong đã thi công lắp đặt hoàn thiện hệ thống hòa lưới tại KDC Ven Sông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

cuocsongxanhhonvoidiennangluongmattroi1

Tọa lạc một vị trí không xa trung tâm thành phố nhưng được bao phủ xung quanh bởi những hàng cây và dòng sông xanh mát. Bên cạnh đó, gia đình ông Nguyễn Hoàng Sơn còn lắp đặt thêm hệ thống hòa lưới điện năng lượng mặt trời ngay trên vườn rau xanh tốt của ông. Cuộc sống xanh đáng mong ước, một mô hình sử dụng điện tiết kiệm đáng để mọi người tham khảo là đây. SolarV Vũ Phong mong muốn được đồng hành cùng nhiều hộ gia đình hơn nữa để thực hiện mô hình điện năng lượng mặt trời cho cuộc sống xanh này.

Cảm nhận sự tươi mát từ vườn rau và sự chuyên nghiệp trong việc lắp đặt hệ thống hòa lưới điện năng lượng mặt trời qua góc máy nhân viên SolarV Vũ Phong:

cuocsongxanhhonvoidiennangluongmattroi9

cuocsongxanhhonvoidiennangluongmattroi6

cuocsongxanhhonvoidiennangluongmattroi7

cuocsongxanhhonvoidiennangluongmattroi8

Nguồn: Vuphong.vn