Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Cabin năng lượng mặt trời trở thành nơi nghỉ dưỡng thơ mộng ở Colorado Nằm trên một vách núi đá ở độ cao 3.048m,... Cabin năng lượng mặt trời trở thành nơi nghỉ dưỡng thơ mộng ở Colorado

Cabin năng lượng mặt trời trở thành nơi nghỉ dưỡng thơ mộng ở Colorado

Nằm trên một vách núi đá ở độ cao 3.048m, hai cabin sử dụng năng lượng mặt trời cung cấp tầm nhìn độc đáo tới dãy núi Sangre de Cristo, đỉnh núi Collegiate và dòng sông South Platte.

Hai cabin có tên gọi Big Cabin và Little Cabin được thiết kế bởi hãng Renée del Gaudio là sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại. Nằm giáp với một rừng rậm mang lại cho cabin cảm giác riêng tư và được bảo vệ.

Các mái vòm và vật liệu mộc mang yếu tố của kiến trúc bản địa được sử dụng cho thiết kế cabin. Chất liệu gỗ tuyết tùng của cabin mang lại sự hài hòa với môi trường xung quanh. Một bảng màu tự nhiên chiếm ưu thế trong nội thất bên ngoài. Tường, trần cabin được lát bằng ván ép kiểu dáng mộc mạc.

Các thiết bị điện có hiệu suất cao và đèn LED giữ mức tiêu thụ năng lượng ở mức tối thiểu cho cabin. Bên cạnh đó, cửa cabin được trang bị bọt xốp cách nhiệt, cửa sổ bằng kính low – e giúp không gian bên trong cabin luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông.

Dự án sử dụng một mạng quang điện cung cấp 3kw điện năng dự kiến sẽ đáp ứng đủ nhu cầu về năng lượng cho các cabin.

Nguồn baoxaydung.com.vn