Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Mới đây, ngày 07/8/2020, Công ty CP Điện mặt trời Vũ Phong (Vũ Phong Solar) đã ký kết hợp tác chiến lược với Công... Vũ Phong Solar ký kết hợp tác với King Coffee lắp đặt hệ thống điện mặt trời trị giá 2 triệu USD

Mới đây, ngày 07/8/2020, Công ty CP Điện mặt trời Vũ Phong (Vũ Phong Solar) đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH MTV TNI Corporation (sở hữu thương hiệu King Coffee, do bà Lê Hoàng Diệp Thảo điều hành) để lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái nhà xưởng của Công ty TNI. Dự án có tổng trị giá 2 triệu USD, được chia thành 2 giai đoạn.

Theo ký kết hợp tác hệ thống điện năng lượng mặt trời sẽ được Vũ Phong Solar lắp đặt trên mái của nhà máy TNI King Coffee nằm tại Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương. Ở giai đoạn 1, Vũ Phong Solar lắp đặt hệ thống các tấm pin mặt trời có tổng công suất 861 kWp. Vũ Phong Solar sẽ tiếp tục thi công hệ thống công suất 976 kWp vào giai đoạn 2 của dự án.

Ngoài ra, Vũ Phong Solar cũng cam kết sẽ tài trợ cho đối tác TNI – King Coffee trạm biến áp trị giá 1 tỷ đồng trong quá trình thực hiện dự án này.

Ông Nguyễn Quang TríPhó Tổng Giám đốc Công ty CP Điện mặt trời Vũ Phong – cho biết: “Vũ Phong SolarTNI King Coffee hợp tác theo mô hình BOT điện mặt trời. Đây là một mô hình hợp tác khá mới được Vũ Phong Solar triển khai từ năm 2020. Ngay từ khi ra đời, mô hình BOT điện mặt trời đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp có mái nhà xưởng lớn, tiêu thụ nhiều điện năng cho hoạt động sản xuất, và muốn tiết kiệm chi phí sử dụng điện đồng thời muốn nâng cao hình ảnh công trình theo hướng sản xuất xanh, thân thiện với môi trường. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là ở những thị trường quốc tế. Thời gian vừa qua, Vũ Phong Solar đã hoàn thiện, bàn giao nhiều dự án lớn cho các đối tác theo mô hình hợp tác này và nhận được những phản hồi rất tích cực.

Được sự tin tưởng của TNI – King Coffee, Vũ Phong Solar cam kết sẽ mang đến hệ thống điện mặt trời áp mái với chất lượng và độ bền cao, đồng hành cùng TNI – King Coffee trong việc sử dụng nguồn năng lượng sạch, thân thiện với môi trường để làm ra những sản phẩm xanh phục vụ cho cộng đồng”.

vu-phong-solar-ky-ket-hop-tac-voi-king-coffee-1Ông Nguyễn Quang Trí – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Điện mặt trời Vũ Phong (bên trái) bắt tay với đại diện Công ty TNHH MTV TNI Corporation, thể hiện sự hợp tác đôi bên

Chia sẻ về việc hợp tác với Vũ Phong Solar để lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà xưởng, ông Lê Bá PhánGiám đốc nhà máy TNI- King Coffee Nam Tân Uyên – cho biết: “Điện năng lượng mặt trời áp mái chính là một trong những tiêu chí quan trọng để doanh nghiệp đạt chứng nhận XANH cho sản phẩm sản xuất ra, đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu bền vững để giao thương với nhiều đối tác trên thế giới. Công ty TNI – King Coffee chúng tôi luôn chú tâm vấn đề sản phẩm tạo ra luôn thân thiện môi trường, đồng thời đề cao trách nhiệm cộng đồng. Việc lắp đặt hệ thống còn có tác dụng giảm nhiệt độ môi trường làm việc trong nhà xưởng (giảm 3 – 5 độ), tạo không khí làm việc tốt hơn cho công nhân viên. Ngoài ra, khi lắp đặt hệ thống này sẽ được sử dụng điện ban ngày với mức giá giảm tương đương 10% so với EVN. Điện năng sản sinh sử dụng không hết có thể hòa lưới lên mạng lưới EVN và công ty TNI – King Coffee sẽ hưởng giá trị tương đương 10% doanh số này. Nhận thấy dự án này mang đến những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp và cộng đồng nên công ty TNI – King Coffee quyết tâm đầu tư, thực hiện”.

BOT điện mặt trời là mô hình hợp tác mà Vũ Phong Solar dành riêng cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp sở hữu hệ thống điện mặt trời trị giá hàng chục tỉ đồng mà không cần bỏ tiền đầu tư, không chiếm dụng vốn kinh doanh.

Vũ Phong Solar ký kết hợp tác với King Coffee lắp đặt hệ thống điện mặt trời trị giá 2 triệu USD

Với hình thức hợp tác này, doanh nghiệp chỉ cần hùn mái nhà đang bỏ trống, Vũ Phong Solar và các đối tác trong quỹ đầu tư sẽ bỏ vốn, chịu trách nhiệm thi công, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái văn phòng, nhà xưởng của doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ được quyền thuê chính hệ thống này hoặc mua điện sạch do hệ thống tạo ra với giá rẻ hơn giá điện hiện hành của EVN, nhờ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng trong suốt thời gian dài. Khi kết thúc hợp đồng, doanh nghiệp sẽ được sở hữu miễn phí hệ thống điện mặt trời với hiệu suất cam kết hơn 80-90% (tùy điều kiện), tuổi thọ lên đến 30-50 năm (thậm chí nhiều hơn) do Vũ Phong Solar chuyển giao.

Quý khách hàng quan tâm đến mô hình hợp tác BOT điện mặt trời vui lòng tham khảo chi tiết tại: https://vuphong.vn/so-huu-blt-dien-mat-troi/ hoặc liên hệ Tổng đài miễn cước 1800 7171 để Vũ Phong Solar hỗ trợ.

Nguồn: Vuphong.vn