Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Hướng đến mục tiêu cung cấp năng lượng tái tạo 5% cho thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2020, triển lãm về ngành... Triển lãm RE & EE Vietnam 2016 – Nhịp cầu đầu tư trong ngành Năng lượng Tái tạo tại Việt Nam

Hướng đến mục tiêu cung cấp năng lượng tái tạo 5% cho thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2020, triển lãm về ngành Tiết kiệm Năng lượng và Năng lượng Tái tạo tại Việt Nam – RE & EE Vietnam 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hồ Chí Minh từ ngày 09 – 11 tháng 11 năm 2016.

trien-lam-re-ee-vietnam

Triển lãm RE & EE Vietnam 2015 tại Hà Nội


RE & EE Vietnam 2016
tiếp tục nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành như: Hội Khoa học Công nghệ Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả Việt Nam (VECEA), Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA) và Mạng lưới các doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EVBN). Và, lần đầu tiên, triển lãm RE & EE Vietnam nhận được sự hỗ trợ từ Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Hồ Chí Minh (ECC-HCMC), đơn vị triển khai “Chương trình thí điểm xây dựng cơ chế hỗ trợ đầu tư điện mặt trời trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh”. Chương trình  hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ gia đình và cơ quan ban ngành tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, cơ quan ban ngành sẽ được lắp đặt một hệ thống điện mặt trời nối lưới 20kWp. Đối với doanh nghiệp và hộ gia đình sẽ hỗ trợ bằng cách mua lại lượng điện hòa lưới với giá là 2.000đ/kWh.

Trên định hướng đó, Triển lãm sẽ mở ra Diễn đàn Kinh doanh chuyên ngành giúp kết nối các doanh nghiệp trong ngành năng lượng mới, tái tạo và tiết kiệm năng lượng quốc tế với các doanh nghiệp trong nước. Theo bà Eliane Vandoorn, Giám đốc Phát triển Kinh doanh khu vực Đông Nam Á, UBM Asia cho biết “Việt Nam đang là thị trường tiềm năng cho đầu tư ngành năng lượng mới. Theo như Chiến lược Phát triển Năng lượng Tái tạo Việt Nam, Năm 2020 sẽ tăng 7% điện tạo ra từ năng lượng tái tạo và tăng 10% vào năm 2030. Do đó, sẽ có nhiều doanh nghiệp trên thế giới muốn  đầu tư vào thị trường Việt Nam. Theo xu hướng đó, chúng tôi tiếp tục tổ chức Triển lãm RE & EE Vietnam 2016 nhằm tạo ra cầu nối kinh doanh giúp các doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về thị trường việt nam, cũng như tạo cơ hội để họ có thể kết nối và hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp trong nước.”

Triển lãm RE & EE Vietnam năm nay sẽ đồng diễn ra với Triển làm Quốc tế Hàng đầu về ngành Cấp Thoát Nước, Công nghệ Lọc Nước và Xử lý Nước Thải tại Việt Nam – Vietwater 2016. Tại Triển lãm, 400 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia sẽ tham gia và trưng bày các công nghệ, giải pháp và sản phẩm hàng đầu trong ngành nước và năng lượng. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng tham gia và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn hữu ích tại các Hội thảo chuyên đề.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về Triển lãm, vui lòng truy cập website: www.renergyvietnam.com,
hoặc liên hệ:
– Ms. Dung, ĐT: +84 4 6294 3860, email: [email protected] (VP Hà Nội)
– Ms. Toàn, ĐT: +84 8 5401 2718, email: [email protected] (VP Hồ Chí Minh).