Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Công ty năng lượng sạch SunEdison đã bán một số dự án pin mặt trời trên mái nhà ở Ấn Độ với... SunEdison bán dự án điện mặt trời công suất 7MW ở Ấn Độ

Nangluong.news – Công ty năng lượng sạch SunEdison đã bán một số dự án pin mặt trời trên mái nhà ở Ấn Độ với tổng công suất 7 MW cho công ty Amplus Energy Solutions Pvt.

Các dự án pin mặt trời trên mái nhà thương mại và công nghiệp nằm rải rác khắp Ấn Độ và cung cấp điện năng cho khách hàng là các doanh nghiệp, đại diện công ty Amplus trụ sở ở Gurgaon, Ấn Độ cho biết. Được biết, Amplus được hỗ trợ vốn bởi I Squared Capital – công ty quản lý đầu tư cơ sở hạ tầng có trụ sở ở New York.

4813805

Giá trị mua bán các dự án này không được tiết lộ. Đại diện của cả SunEdison và I Squared đều từ chối đưa ra bình luận về vấn đề này.

SunEdison chỉ bán một vài dự án kể từ khi công ty này tuyên bố phá sản hồi tháng 4/2016. Sau đó, một công ty điện của Chi Lê là Colbun SA thông báo SunEdison đã chấp thuận bán cho công ty này một số dự án với tổng công suất 202 MW.

Sau thương vụ mua bán với SunEdison, Amplus cho biết sẽ vận hành hơn 150 hệ thống pin năng lượng mặt trời trên mái nhà và sản xuất điện phân tán khắp Ấn Độ.

Nguồn: TKNL (Theo renewableenergyworld.com)