Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Máy ảnh số dùng năng lượng “trời cho” Máy ảnh số dùng năng lượng “trời cho”
Nangluong.news – Sở dĩ gọi như thế là vì ngoài việc được sạc pin bằng nguồn điện được cấp qua cổng USB thông thường,... Máy ảnh số dùng năng lượng “trời cho”

Nangluong.news – Sở dĩ gọi như thế là vì ngoài việc được sạc pin bằng nguồn điện được cấp qua cổng USB thông thường, Sun and Cloud còn có thể sử dụng cả quang năng hoặc động năng để chụp ảnh và quay phim.

400_Sun_and_Cloud

Bên trên chiếc máy ảnh số quái chiêu này sẽ được trang bị một tấm pin mặt trời dùng để tái tạo năng lượng cho viên pin gắn trong.

Nếu thời tiết bất lợi hoặc thậm chí cả khi viên pin này đã cạn kiệt “nhiêu liệu”, bạn vẫn có thể “chữa cháy” bằng cách quay chiếc cần nhỏ để hoán đổi động năng thành điện năng.

Sun and Cloud được tích hợp 15 bộ lọc tiền lập, có độ phân giải tối đa là 3 MP, chụp ảnh tĩnh đến 2.048 x 1.536 pixel, quay phim đến 640 x 480 pixel (ở tốc độ 30 khung hình/giây), hỗ trợ 3 chế độ chụp ảnh (bình thường: trong cự ly 1,5 m, chân dung: 60 – 1,5 m hoặc chụp ảnh macro (25 – 35 cm) và có màn hình LCD để xem trước kết quả.

Đèn LED cực mạnh của nó sẽ giúp bạn dễ dàng chụp ảnh trong những điều kiện thiếu sáng.

Sun and Cloud cũng có microphone để hỗ trợ cho việc quay phim (AVI) và dùng thẻ nhớ gắn ngoài có dung lượng đến 2 GB (loại micro SD) hoặc đến 16 GB (loại SDHC).

Sun and Cloud có kiểu dáng hoài cổ, trông cũng gọn nhẹ và xinh xắn (có kích cỡ 15,2 x 15,2 x 20,3 cm, nặng 200 g) và hiện đang được chào hàng qua mạng với giá khoảng 4,1 triệu đồng.

 

Nguồn Khoahocphothong (Theo Design Boom)