Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
KIA Sorento 2021 thế hệ thứ 4 vừa rò rỉ nhiều hình ảnh trước ngày ra mắt. Mới đây nhất, hình ảnh mẫu xe... KIA Sorento 2021 lộ diện trên đường phố, chờ ngày đối đầu Fortuner

KIA Sorento 2021 thế hệ thứ 4 vừa rò rỉ nhiều hình ảnh trước ngày ra mắt. Mới đây nhất, hình ảnh mẫu xe này chạy trên đường phố Mỹ một cách “trần trụi” – không một lớp ngụy trang nào, dáng vẻ của chiếc xe đã lộ diện hoàn toàn.

Với ngoại thất sang trọng hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó ,thay đổi đáng chú ý nhất trên KIA Sorento thế hệ thứ 4 là cụm đèn pha 3 bóng LED với thiết kế thanh mảnh, vuốt ngược lên tận nắp ca-pô.

Phần đầu xe còn gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng với các hoạ tiết hình tổ ong nhưng đã được tinh chỉnh theo phong cách của mẫu SUV đàn anh Telluride.

Phía dưới, mẫu crossover sở hữu các khe hút gió đặt dọc, một bộ cản mới cùng nhiều điểm nhấn góc cạnh. Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua tấm giả ốp dưới sàn hay cụm đèn sương mù nằm ngang sắc sảo.

Bên trong nội thất KIA Sorento 2021, kiểu thiết kế cao cấp tiếp tục được áp dụng tại khoang cabin với nhiều chất liệu bề mặt cao cấp cũng như kiểu thiết kế hiện đại hơn (theo những tấm hình chụp trộm trước đó).

Người lái sẽ ngồi đằng sau một cụm vô lăng bọc da hoàn toàn mới và một đồng hồ hiển thị kỹ thuật số 100%. Bên phải ghế lái sẽ là một hệ thống thông tin giải trí độc lập, được gắn phía trên bảng điều khiển trung tâm cùng nhiều điểm nhấn từ kim loại chắc chắn.

KIA Sorento 2021 sẽ trở nên “xanh” hơn với hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid được bổ sung, thậm chí các phiên bản này còn được mong đợi sẽ sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời lắp ở mui xe (solar roof) giúp hỗ trợ sạc pin ngay cả khi xe không vận hành.

KIA Sorento thế hệ mới sẽ các tùy chọn động cơ (tùy thuộc vào thị trường) như: xăng 2.5L GDi hút khí tự nhiên, 2.0L tăng áp và 2.5L T-GDi, bên cạnh các phiên bản động cơ dầu 2.0L và 2.2L. Các phiên bản động cơ Hybrid & Plug-in Hybrid cũng hứa hẹn sẽ công bố sớm.

Nguồn: Thể Thao247 (Ảnh: Carscoops)