Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Ecocapsule có hình dáng quả trứng độc đáo, tiện dụng và sử dụng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường. Ngôi nhà... [Độc Đáo] Bên trong ngôi nhà quả trứng sử dụng năng lượng mặt trời 56.000 USD

Ecocapsule có hình dáng quả trứng độc đáo, tiện dụng và sử dụng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường.

doc-dao-ben-trong-ngoi-nha-qua-trung-su-dung-nang-luong-mat-troi-56-000-usd-1Ngôi nhà với hình dáng quả trứng đặc biệt là thiết kế của Ecocapsule. Hãng vừa công bố mẫu nhà Space mới hồi đầu tháng 6 với hệ thống điện độc lập ngoài trời và không gian rộng thoáng với nhiều tính năng.

doc-dao-ben-trong-ngoi-nha-qua-trung-su-dung-nang-luong-mat-troi-56-000-usd-2Ecocapsule phát triển các sản phẩm chạy bằng năng lượng gió và mặt trời, có hệ thống điện độc lập và thân thiện với môi trường.

doc-dao-ben-trong-ngoi-nha-qua-trung-su-dung-nang-luong-mat-troi-56-000-usd-3Nhà quả trứng mới được công bố – Space – là mẫu thiết kế nhỏ nhất hiện tại của hãng. Chỉ vỏn vẹn 6,3 m2, và có mức giá thấp hơn các dòng nhà quả trứng khác của hãng với 56.000 USD.

doc-dao-ben-trong-ngoi-nha-qua-trung-su-dung-nang-luong-mat-troi-56-000-usd-4Nội thất tối giản và được tối ưu hóa cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Phiên bản cơ bản bao gồm sàn gỗ và tường gỗ dán. Mặc dù có kích thước nhỏ, Space vẫn đủ không gian ngủ cho hai người, Ecocapsule có sẵn đồ nội thất trang bị thêm có tính phí cho người mua lựa chọn.

doc-dao-ben-trong-ngoi-nha-qua-trung-su-dung-nang-luong-mat-troi-56-000-usd-5Giống các phiển bản cũ, Space được trang bị các tấm pin mặt trời có thể tháo rời để khách hàng dễ dàng dùng điện khi di chuyển. Ngoài ra, mẫu nhà mới còn có thể kết nối với hệ thống điện nếu cần.

Nguồn: Báo Xây Dựng