Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Tấm pin năng lượng mặt trời LG Mono X Plus U6 công suất 450Wp được đánh giá cao nhờ hiệu suất ấn tượng, tỷ... Đánh giá tấm pin năng lượng mặt trời LG Mono X Plus U6 công suất 450Wp

Tấm pin năng lượng mặt trời LG Mono X Plus U6 công suất 450Wp được đánh giá cao nhờ hiệu suất ấn tượng, tỷ lệ suy giảm hiệu suất tự nhiên thấp, trọng lượng nhẹ hơn nhưng cực bền.

Hiệu suất cao ấn tượng

Như phần lớn các sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời LG Solar, Mono X Plus U6 450Wp có hiệu suất rất cao: 20,2%. Đó là nhờ kính HTAR (HTAR Glass) tối đa hóa ánh sáng truyền qua và giảm độ phản xạ ánh sáng, dẫn đến khả năng phát điện cao hơn. Đặc biệt, tỷ lệ suy giảm hiệu suất tự nhiên mỗi năm của sản phẩm chỉ 0,4%. Con số này là cực kỳ ấn tượng vì nhìn chung tỷ lệ suy giảm hiệu suất mỗi năm của các tấm pin mặt trời của nhiều thương hiệu lớn cũng nằm ở mức 0,7-1%. Hầu hết các nhà sản xuất uy tín đều đảm bảo tấm pin mặt trời có tỷ lệ suy giảm hiệu suất tối đa 10% trong 10-12 năm đầu và tối đa 20% sau 25 năm sử dụng (nghĩa là đảm bảo công suất trên 80% so với công suất thiết kế ban đầu). Công nghệ LiLY của LG Solar giúp nhiều dòng sản phẩm của hãng này có mức suy giảm hiệu suất mỗi năm chỉ 0,46% và ở sản phẩm này chỉ còn 0,4%. Như vậy, sau 25 năm sử dụng, công suất của LG Mono X Plus U6 450Wp còn được tới 87,9% so với công suất thiết kế ban đầu – cao nhất trên thị trường hiện nay.

LG Mono X Plus U6 450Wp được bảo hành sản phẩm 15 năm và bảo hành hiệu suất 25 năm theo chế độ bảo hành của LG Solar – thuộc nhóm sản phẩm tấm pin mặt trời có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay trên thế giới.

danh-gia-tam-pin-nang-luong-mat-troi-lg-mono-x-plus-u6-cong-suat-450wp-1Tấm pin năng lượng mặt trời LG Mono X Plus U6 công suất 450Wp

Trọng lượng nhẹ hơn nhưng bền hơn, chịu lực tốt hơn

Bên cạnh hiệu suất cao và tỷ lệ suy giảm hiệu suất tự nhiên thấp, tấm pin mặt trời LG Mono X Plus U6 450Wp còn “ghi điểm” nhờ trọng lượng nhẹ hơn so với các đối thủ cạnh tranh, chỉ 22,3kg (so với 24kg). Theo tính toán, khối lượng tấm pin mặt trời LG Mono X Plus U6 450Wp cho mỗi kWp là 49,5kg (tương đương 10 kg/m2), trong khi đa số các sản phẩm pin mặt trời của các thương hiệu khác là khoảng 57kg/kWp (tương đương 11,4kg/m2). Như vậy, các tấm pin mặt trời của các thương hiệu khác nặng hơn 14% so với tấm pin LG Mono X Plus U6 450Wp. Module trọng lượng nhẹ sẽ giúp giảm tải cho mái nhà, từ đó giúp mái bền hơn.

Dù thiết kế nhẹ hơn nhưng LG Mono X Plus U6 450Wp vẫn có độ bền nổi bật. Thông thường, các tấm pin năng lượng mặt trời trước khi đưa ra thị trường phải vượt qua các thử nghiệm, kiểm tra theo tiêu chuẩn quốc tế, như thử nghiệm nhiệt độ và độ ẩm: trải qua 1.000 giờ trong nhiệt độ 85 độ C và độ ẩm 85%, vượt qua 200 chu kỳ biến đổi nhiệt từ -40 độ C đến 85 độ C. LG Mono X Plus U6 450Wp đã vượt qua các tiêu chuẩn cao hơn 2-3 lần so tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể: vượt qua 600 chu kỳ biến đổi nhiệt từ -40 độ C đến 85 độ C, 2.000 giờ trong nhiệt độ 85 độ C và độ ẩm 85%. Nhờ đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng việc các tấm pin năng lượng mặt trời LG Mono X Plus U6 450Wp bị hư hỏng do nhiệt độ, độ ẩm trong quá trình vận hành.

Với phần khung 2 lớp mạnh mẽ, tấm pin mặt trời LG Mono X Plus U6 450Wp chịu được tải cơ lên đến 5.400 Pa ở mặt trước và 3.000 Pa ở phía sau. Như vậy, LG Mono X Plus U6 450Wp có thể chịu đựng được cả siêu bão Haiyan với tốc độ gió cao kỷ lục thế giới 315 km/h. Ngoài ra, LG Mono X Plus U6 450Wp còn sử dụng phụ kiện chất lượng cao hơn, điều chỉnh hộp nối đáng tin cậy hơn để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, dây cáp gồm 56 dây dẫn trong tiết diện 0,3mm2 (khả năng dẫn điện ưu việt hơn so với số lượng 48-50 dây dẫn ở nhiều sản phẩm tấm pin năng lượng chất lượng cao khác).

Một hệ thống điện mặt trời mái nhà sử dụng tấm pin LG Solar – thương hiệu pin mặt trời từ Hàn Quốc với chất lượng, uy tín hàng đầu thế giới

Để được tư vấn chi tiết hơn về tấm pin năng lượng mặt trời LG Mono X Plus U6 450Wp hay các sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời, hệ thống điện mặt trời áp mái cho gia đình, nhà xưởng, công ty… vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800.71.71 để các kỹ sư của Vũ Phong Solar hỗ trợ!

Vũ Phong Solar hiện là đối tác chiến lược của LG Solar tại Việt Nam, cung cấp nhiều dòng sản phẩm pin năng lượng mặt trời thương hiệu LG.

– Tại Vũ Phong Solar, khách hàng được đảm bảo sử dụng các sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời LG chính hãng, không phải e ngại hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Chỉ với sản phẩm chính hãng, hiệu suất mới được đảm bảo, người đầu tư hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của công trình.

– Dễ dàng, thuận tiện trong bảo hành, thay thế (khi cần thiết). Chế độ bảo hành tốt sẽ đảm bảo hiệu quả vận hành hệ thống, xử lý nhanh chóng nếu phát sinh trục trặc từ các tấm pin.

– Khách hàng được đảm bảo về giá thành với chính sách giá tốt, có thể được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn do chương trình hợp tác giữa Vũ Phong Solar và đối tác LG Solar.

Tham khảo thêm về thương hiệu pin mặt trời LG tại đây: Thương hiệu pin mặt trời LG: 5 điều có thể bạn chưa biết

Tham khảo các sản phẩm pin mặt trời LG tại đây: https://vuphong.vn/danh-muc/san-pham-nhap-khau/pin-mat-troi-lg/

Nguồn: Vuphong.vn