Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Hiện tại, Táo khuyết đang hoàn thành việc lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời tại khu vực trụ sở... Chiêm ngưỡng trụ sở hình phi thuyền sắp hoàn thiện của Apple

Nangluong.news – Hiện tại, Táo khuyết đang hoàn thành việc lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời tại khu vực trụ sở chính trước khi bắt tay trang trí cảnh quan, không gian xung quanh.

chiem-nguong-tru-hinh-phi-thuyen-sap-hoan-thien-cua-apple1

Chắc chắn bạn đã từng nghe đến trụ sở mới cực kỳ hoành tráng đang được Apple xây dựng. Dưới đây là những bức ảnh và video mới nhất được chụp từ flycam của Apple Campus 2, cho thấy Táo khuyết đang cố gắng hoàn thiện để đưa Campus 2 đi vào hoạt động chính thức vào năm sau.

Theo 9to5mac, Apple gần như đã hoàn thành phần trụ sở chính hình tròn (lấy ý tưởng là một phi thuyền trong không gian), sau đó sẽ bắt đầu trang trí phần cảnh quan, cây cối và đài phun nước.

chiem-nguong-tru-hinh-phi-thuyen-sap-hoan-thien-cua-apple2

Những tấm pin mặt trời gần như đã được lắp đặt đầy đủ. Apple hy vọng Campus 2 có thể tự tạo ra điện năng để hoạt động, ít nhất là trong những ngày nắng nhiều. Khuôn viên trụ sở sẽ được lắp đặt hệ thống tạo năng lượng khác Bloom Energy. Kế hoạch của Táo khuyết muốn sử dụng nguồn điện được tạo ra từ Campus 2 để dự trữ và bán lượng điện dư thừa thông qua Apple Energy, một công ty con của hãng.

Được biết, Apple đã dời ngày hoàn thành Campus 2 sang quý 2 năm 2017 cho quá trình tạo cảnh quan. Theo tiến độ thi công trước đó của Apple, hãng sẽ kết thúc việc xây dựng trụ sở và đường xá xung quanh vào cuối quý 3 năm nay (bây giờ đã là quý 4), thời gian này được kéo dài thêm 3 tháng đến đầu năm 2017. Quá trình tạo cảnh quan dự kiến sẽ hoàn tất vào quý 2 năm 2017, nhưng sau đó đã bị Apple dời sang quý 3 năm 2017.

Tim Cook từng cho biết nhóm nhân viên đầu tiên của Apple sẽ bắt đầu di chuyển đến trụ sở mới vào khoảng tháng 1/2017.

Dưới đây, mời bạn đọc cùng xem những hình ảnh và video về trụ sở Campus 2 sắp hoàn thiện của Apple:

chiem-nguong-tru-hinh-phi-thuyen-sap-hoan-thien-cua-apple3

chiem-nguong-tru-hinh-phi-thuyen-sap-hoan-thien-cua-apple4

chiem-nguong-tru-hinh-phi-thuyen-sap-hoan-thien-cua-apple5

chiem-nguong-tru-hinh-phi-thuyen-sap-hoan-thien-cua-apple6

chiem-nguong-tru-hinh-phi-thuyen-sap-hoan-thien-cua-apple7

Nguồn: Vnreview.vn