Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Đảo tư nhân Potato ở Connecticut (Mỹ) được bán với giá 4,9 triệu USD. Hòn đảo này chỉ cách New York 145 km và... Biệt thự 4,9 triệu USD nằm trên hòn đảo tư nhân Potato

Đảo tư nhân Potato ở Connecticut (Mỹ) được bán với giá 4,9 triệu USD. Hòn đảo này chỉ cách New York 145 km và được trang bị đầy đủ tiện nghi từ bể bơi nước nóng đến vườn.

Đảo Potato là hòn đảo tư nhân ở Connecticut (Mỹ). Ảnh: Christie’s International Real Estate. 

Đảo Potato là một trong 365 hòn đảo nhỏ được gọi là Quần đảo Thimble. Quần đảo này nằm ngoài khơi bờ biển Branford (Connecticut). Ảnh: Google Maps

Nhiều hòn đảo trong số đó, như Đảo Potato, có những biệt thự đẹp. Ảnh: Christie’s International Real Estate. 

Hòn đảo mang đến cho người ở cảm giác hoàn toàn riêng tư. Ảnh: Christie’s International Real Estate.

Ngôi nhà nằm rất gần mặt nước. Ảnh: Christie’s International Real Estate. 

Ngôi nhà rộng gần 360 m2 được xây dựng từ năm 1912. Ảnh: Christie’s International Real Estate. 

Chủ sở hữu hiện tại mua lại hòn đảo vào năm 1997 với giá 900.000 USD. Ảnh: Christie’s International Real Estate.

Theo báo cáo của Mansion Global, chủ sở hữu đã dành hơn 20 năm để cải tạo căn nhà, trồng thêm cây cối, xây vườn và hồ bơi. Ảnh: Christie’s International Real Estate. 

“Ở đây từng rất khủng khiếp. Không có một ngọn cỏ nào mọc trên hòn đảo này”, chủ sở hữu căn nhà tiết lộ với Mansion Global. Ảnh: Christie’s International Real Estate.

Tháng 5/2018, căn nhà được chào bán với giá 4,9 triệu USD. Mặc dù đã có mặt trên thị trường hơn một năm nay, giá căn nhà vẫn chưa giảm. Ảnh: Christie’s International Real Estate.

Đây không phải lần đầu tiên chủ sở hữu đăng bán căn nhà. Ảnh: Christie’s International Real Estate.

Theo Mansion Global, năm 2014, chủ sở hữu đã đăng bán căn nhà với giá 7,35 triệu USD. Ảnh: Christie’s International Real Estate.

Mặc dù sử dụng năng lượng mặt trời nhưng căn nhà vẫn có một máy phát điện dự phòng. Ảnh: Christie’s International Real Estate. 

Giống như nhiều biệt thự trong khu vực, ngôi nhà trên Đảo Potato có cổng vòm rộng lớn để người ở có thể nhìn ngắm phong cảnh. Ảnh: Christie’s International Real Estate.

Căn nhà cũng có một bồn tắm ngoài trời. Ảnh: Christie’s International Real Estate. 

Bên cạnh đó, biệt thự này cũng có các tiện nghi ngoài trời khác như bể bơi nước nóng, bến thuyền, cầu trượt và vườn. Ảnh: Christie’s International Real Estate.

Đảo Potato là một trong những hòn đảo tư nhân gần thành phố New York được đăng bán. Đảo Willow, một hòn đảo tư nhân ở Putnam (New York), cũng được chào bán với giá 850.000 USD. Ảnh: Christie’s International Real Estate. 

Nguồn: News.zing.vn