Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Công ty kinh doanh hàng hóa Đức BayWa AG vẫn đang tiến hành đánh giá một danh sách dài các khách hàng... BayWa vẫn đang đánh giá các khách hàng mua nông trại điện mặt trời Anh

Nangluong.news – Công ty kinh doanh hàng hóa Đức BayWa AG vẫn đang tiến hành đánh giá một danh sách dài các khách hàng tiềm năng mua 6 trang trại điện mặt trời ở Anh với tổng giá trị lên đến trên 160 triệu đô la.

Những khách hàng tiềm năng này bao gồm các quỹ hưu và công ty bảo hiểm. Tuy nhiên, ông Klaus Lutz, Giám đốc BayWa cho biết, hiện tại, công ty vẫn chưa đưa ra được danh sách rút ngắn các khách hàng tiềm năng nhất. Thông tin của ông Klaus Lutz được đưa trước thềm hội nghị toàn cầu hàng hóa FT diễn ra ở thành phố Lausanne, Thụy Sỹ.

A general view shows solar panels to produce renewable energy at the photovoltaic park in Les Mees, in the department of Alpes-de-Haute-Provence, southern France March 31, 2015. REUTERS/Jean-Paul Pelissier

Ông cho biết thêm là khả năng có nhà đầu tư mua 6 trang trại điện mặt trời ở miền nam nước Anh và ở xứ Wales với tổng công suất gần 130MW là không chắc chắn.

Các trang trại điện mặt trời đã sẵn sàng hoạt động vào tháng 3, trước khi chính phủ kết thúc chương trình chứng nhận về thực hiện tái tạo cho các trang trại điện mặt trời. Theo chuyên gia phân tích Nico Tyabji đến từ tổ chức Tài chính năng lượng mới Bloomberg, các trang trại điện mặt trời này có thể sẽ cần đến số vốn đầu tư trên 160 triệu đô la.

Nguồn: TKNL