Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Bật mí những đèn chiếu sáng sân vườn đẹp nhất Bật mí những đèn chiếu sáng sân vườn đẹp nhất
Nangluong.news – Đèn chiếu sáng sân vườn đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của các gia đình, văn... Bật mí những đèn chiếu sáng sân vườn đẹp nhất

Nangluong.news – Đèn chiếu sáng sân vườn đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của các gia đình, văn phòng hay công xưởng. Hơn một công dụng chiếu sáng thông thường, những chiếc đèn ấy có thể giúp tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi của bạn. Bạn có thể dùng nhiều loại đèn khác nhau để làm nổi bật một góc riêng hoặc để chiếu sáng cả lối đi bộ hay đường xe chạy.

Đèn nhấp nháy
Dùng đèn nhấp nháy để trang trí sân vườn là một ý tưởng hoàn hảo. Những chiếc đèn Led nhấp nháy nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp tô điểm không gian cần nổi bật một cách tự nhiên nhất mà không quá cầu kì hay phức tạp. Khi sử dụng đèn nhấp nháy, bạn nên lưu ý dùng những bóng đèn Led tiết kiệm điện, mang lại ánh sáng đẹp rực rỡ. Hiện nay, đèn Led trang trí có rất nhiều loại với cách sử dụng và công dụng khác nhau.
Theo kinh nghiệm, người ta thường đặt đèn nhấp nháy vào các vị trí quen thuộc như: chậu cây cảnh, hòn nam bộ…
Đèn năng lượng mặt trời
Hiện nay, đèn năng lượng mặt trời đang được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt là các ngôi nhà ở thành phố. Bởi lẽ, bóng đèn sử dụng năng lượng tự nhiên là một cách tiết kiệm điện hợp lí, nhằm tận dụng nguồn ánh sáng lí tưởng từ thiên nhiên. Với sự phong phú về kiểu dáng trên thị trường hiện nay, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình một phong cách sao cho phù hợp nhất và tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà của mình.

anh-san-vuon1

Để sử dụng đèn chiếu sáng sân vườn mang lại hiệu quả cao, bạn nên để đèn ở nơi giàu ánh sáng, hướng tấm Pannel hấp thu năng lượng mặt trời về hướng có thể đón được ánh sáng trong cả ngày. Bóng đèn năng lượng mặt trời sẽ tự động bật lên khi trời tối hoặc tự động ngắt khi có ánh sáng ban ngày.
Đèn nến sân vườn
Dường như, những chiếc đèn nến sân vườn được thiết kế theo kiểu dáng của đèn lồng luôn mang lại một sự thu hút rất lớn. Ngày nay, khi sử dụng ánh sáng từ các loại đèn Halogen, đèn Led để trang trí và đem lại màu sắc cho sân vườn, thì ánh sáng dập dìu từ những ngọn nến lung linh tỏa ra sẽ vẫn luôn thu hút chúng ta. Bất kỳ ai cũng muốn trở quay lại tuổi thơ của mình với đêm trăng rằm gối đầu nghe bà kể chuyện chị Hằng chú Cuội, cầm đèn lồng nến tung tăng dạo quanh khắp những khu vườn.

Nguồn: Tkvietnam.com.vn