Chuyên Trang Tin Tức Năng Lượng Tái Tạo
Nangluong.news – Khách sạn Icehotel nổi tiếng của Thụy Điển (cũng là một trong những khách sạn băng tuyệt vời nhất trên thế giới)... Khách sạn băng ở Thụy Điển sử dụng năng lượng mặt trời để làm mát quanh năm

Nangluong.news – Khách sạn Icehotel nổi tiếng của Thụy Điển (cũng là một trong những khách sạn băng tuyệt vời nhất trên thế giới) vừa cho ra đời thêm một nơi nghỉ dưỡng sang trọng, được làm hoàn toàn từ băng đá – Icehotel 365.

khach-san-bang-o-thuy-dien-su-dung-nang-luong-mat-troi-de-lam-mat-quanh-nam1

Thiết kế mới Icehotel 365 hứa hẹn mang lại tất cả sự quyến rũ se lạnh của khách sạn “chị em” của nó, điều đặc biệt khác là khách sạn băng này sẽ mở cửa cả năm nhờ vào công nghệ làm mát từ năng lượng mặt trời để có thể giữ cấu trúc đông lạnh trong những tháng mùa hè.

khach-san-bang-o-thuy-dien-su-dung-nang-luong-mat-troi-de-lam-mat-quanh-nam2

khach-san-bang-o-thuy-dien-su-dung-nang-luong-mat-troi-de-lam-mat-quanh-nam3

Cách 200km về phía bắc của Thụy Điển tại làng Jukkasjarvi, Icehotel 365 trở nên nổi tiếng nhờ vào cấu trúc lều tuyết độc đáo “Snice”, một hỗn hợp của tuyết và băng thu từ sông Torne. Cấu trúc kỳ quái này đã được xây dựng và cải tạo lại mỗi năm kể từ năm 1989.

khach-san-bang-o-thuy-dien-su-dung-nang-luong-mat-troi-de-lam-mat-quanh-nam4

Nhờ công nghệ làm mát bằng năng lượng mặt trời của Icehotel 365, du khách có thể thoải mái thư giãn ở các không gian lạnh hoặc ấm quanh năm cùng với một phòng cocktail, phòng tắm hơi, và thậm chí cả một nhà thờ băng đá. Các phòng lạnh sẽ được giữ nhiệt độ giữa -5 và -8 độ C, da tuần lộc và túi ngủ giữ nhiệt sẽ khiến du khách cảm khách ấm áp và thoải mái suốt cả đêm

khach-san-bang-o-thuy-dien-su-dung-nang-luong-mat-troi-de-lam-mat-quanh-nam5Cũng giống như khách sạn ban đầu, phiên bản Icehotel 365 có một loạt các phòng chuyên đề có tên gọi Art Suites. Mỗi phòng đều được khắc những tảng băng băng mang đậm tính nghệ thuật được tạo ra bởi các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới.

khach-san-bang-o-thuy-dien-su-dung-nang-luong-mat-troi-de-lam-mat-quanh-nam6

khach-san-bang-o-thuy-dien-su-dung-nang-luong-mat-troi-de-lam-mat-quanh-nam7

khach-san-bang-o-thuy-dien-su-dung-nang-luong-mat-troi-de-lam-mat-quanh-nam8

khach-san-bang-o-thuy-dien-su-dung-nang-luong-mat-troi-de-lam-mat-quanh-nam9

Nguồn: Baomoi (Theo Inhabitat)